วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

เพราะการสื่อสารในทุกวันนี้ทำให้คนเราได้รู้จักกับคนทั่วใปได้ง่าย จนบางครั้งเรามัวแต่สนใจกับการสสื่อสารมากเกินไปจนทิ้งครอบครัวทั้งคนหวังดีๆที่อยู่ใกล้ๆเมื่อเวลาผ่านไปหลายๆคนอาจจะมีเพื่อนที่รู้จักแต่ในเครื่องโทรศัพท์แต่ไม่รู้ว่าตัวจริงอยู่ที่ไหนเป็นคนยังไงและเมื่อมองกลับไปที่ครอบครัวและคนใกล้ชิดและคนที่เคยห่วงใยกลับค่อยๆหายไปจากเรา

เพราะการสื่อสารในทุกวันนี้ทำให้คนเราได้รู้จักกับคนทั่วใปได้ง่าย
จนบางครั้งเรามัวแต่สนใจกับการสสื่อสารมากเกินไปจนทิ้งครอบครัวทั้งคนหวังดีๆที่อยู่ใกล้ๆเมื่อเวลาผ่านไปหลายๆคนอาจจะมีเพื่อนที่รู้จักแต่ในเครื่องโทรศัพท์แต่ไม่รู้ว่าตัวจริงอยู่ที่ไหนเป็นคนยังไงและเมื่อมองกลับไปที่ครอบครัวและคนใกล้ชิดและคนที่เคยห่วงใยกลับค่อยๆหายไปจากเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น